Sổ liên lạc điện tử dành cho học sinh

Hiện nay hình thức sổ liên lạc điện tử học sinh đang được sử dụng rất thịnh hành trong các trường mầm non trên khắp địa bàn cả nước. Phần mềm này tuy mới nhưng khi sử dụng đã mang lại hiệu quả rất bất ngờ. 

Lý do giúp sổ liên lạc điện tử học sinh được ưa chuộng 

Sổ liên lạc học sinh là sản phẩm được cải tiến và nâng cấp bởi hình thức cuốn sổ liên lạc trước kia. Nhưng nay thay vì việc trao đổi qua giấy thì ngày nay hình thức giao tiếp thực hiện ngay trên internet. Điều này giúp giáo viên có thể thông báo tình hình của trẻ nhỏ một cách thường xuyên và phụ huynh không phải đợi tới cuối tuần mới của thể nắm rõ mọi hoạt động của con cả tuần. Chính vì vậy, hình thức liên lạc mới này rất được ưa chuộng. 



Tính thiết thực của sổ liên lạc điện tử học sinh 

- Bám sát được tình hình của trẻ tại trường trong một ngày
Trẻ nhỏ là đối tượng có sự phát triển nhanh chóng. Vì vậy, quan sát sự thay đổi của học sinh qua từng ngày giúp giáo viên và phụ huynh có thể phân tích được những suy nghĩ, tâm tư của tre mầm non một cách nhanh chóng. 

- Tiện ích cho vấn đề thông báo

Những thông báo về hoạt động của trường, kì khám sức khỏe của học sinh,... tới phụ huynh luôn không hề dễ dàng và việc đưa tin luôn gặp tình trạng sai lệch nội dung cho trẻ còn quá nhỏ để có thể ghi nhớ hết những điều quan trọng. Nhưng hiện nay, tình trạng này có thể chấm dứt. Phụ huynh hoàn toàn có thể biết được nội dung chính xác của thông báo và giáo viên có thể gửi thông tin tới gia đình của trẻ nhỏ một cách nhanh chóng chỉ với phần mềm sổ liên lạc điện tử.
Đây là hai sự tiện ích tiêu biểu chúng tôi nhận được khi tham khảo ý kiến phản hồi của khách hàng sau quá trình sử dụng. 

Vì vậy, chúng tôi mong rằng sổ liên lạc học sinh sẽ nhận được những ý kiến đóng góp từ quý phụ huynh để đội ngũ sản xuất có thể chỉnh sửa phần mềm trở nên hoàn thiện hơn.

Xem thêm: 
Sổ liên lạc điện tử dành cho học sinh Sổ liên lạc điện tử dành cho học sinh Reviewed by giaovienmamnon on 21:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.