Chọn trường mầm non cho con khu vực Vũ Trọng Phụng

Hè đến là thời gian nghỉ hè của học sinh cả nước, tuy nhiên cũng là thời gian tuyển sinh của các trường thuộc các cấp học nói chung và các trường mầm non nói chung. Bố mẹ nào có con nhỏ đang có nhu cầu chọn trường mầm non chắc hẳn đã bắt đầu tìm hiểu các trường từ rất sớm. 

Để cung cấp bổ sung thêm thông tin cho các bậc phụ huynh, Kidsonline xin chia sẻ một số thông tin cần thiết về trường mầm non Những ngón tay bay (FFS) tại Vũ Trọng Phụng.

Chon truong mam non cho con khu vuc Vu Trong Phung 01

Trường mầm non Những ngón tay bay được thành lập vào năm 2014, trường thực hiện hoạt động với phương châm "Thế Giới trong tay bạn - The world in your hands", nhà trường mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ học tập và trang bị cho trẻ những hành trang kiến thức cơ bản với sự tự tin nhất khi bước vào lớp 1.

Chương trình học tại trường mầm non Những ngón tay bay:

Trường áp dụng phương pháp Montessori kết hợp phát triển đồng đều cả 5 giác quan cho trẻ, đảm bảo cung cấp cho trẻ nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc trong giai đoạn vàng trong độ tuổi mầm non.

Đặc biệt trường còn ứng dụng phần mềm quản lý mầm non Kidsonline vào trong hoạt động quản lý nhà trường, kết nối trao đổi thông tin giữa các đối tượng quản trị trường, giáo viên và học sinh của trường mầm non.

Đây chính là lý do nhiều phụ huynh khu vực Vũ Trọng Phụng lựa chọn cho con theo học trường mầm non Những ngón tay bay.

Chon truong mam non cho con khu vuc Vu Trong Phung 02

Phần mềm quản lý mầm non Kidsonline mà trường mầm non Những ngón tay bay đang sử dụng đem lại những tính năng giúp ích cho phụ huynh như:

- Chủ động xin nghỉ cho con trong ngày hoặc trong tương lai chỉ bằng một cú click
- Dặn thuốc cho con tới các cô chăm sóc y tế tại trường, tránh trường hợp các cô quên không cho con uống thuốc đúng đơn, đúng giờ quy định
- Theo dõi sức khỏe của con theo chuẩn biểu đồ chiều cao - cân nặng của WHO
- Đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng của trường cho con mình
- Gửi những lời nhắn đầu ngày tới các cô
- Xem tin tức, thông báo, hoạt động hàng ngày, hình ảnh của con tại trường mọi lúc mọi nơi theo thời gian thực.
...

Những tính năng hệ thống quản lý mầm non Kidsonline mang lại cho phụ huynh trường mầm non Những ngón tay bay đã khiến phụ huynh rất hài lòng và yên tâm cho con theo học trường mầm non tại quận Thanh Xuân này.


Các bố mẹ chưa chọn được trường mầm non phù hợp cho con thì nhớ tham khảo nhé.


Chọn trường mầm non cho con khu vực Vũ Trọng Phụng Chọn trường mầm non cho con khu vực Vũ Trọng Phụng Reviewed by giaovienmamnon on 21:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.