Danh sách các trường mầm non quốc tế uy tín nhất tại Hà Nội


Việc lựa chọn môi trường giáo dục nào tốt nhất cho con là một vấn đề hàng đầu được nhiều phụ huynh quan tâm và chú trọng bởi độ tuổi đầu đời của con là giai đoạn kỳ diệu tạo ra sự phát triển mạnh mẽ về trí tuệ, cảm xúc, giao tiếp, thể chất của trẻ...
Nhiều phụ huynh đã tin tưởng và tìm cho con mình một trường mầm non quốc tế tốt cho sự phát triển của trẻ về sự trải nghiệm, làm quen với nền văn hóa quốc tế, học cách chia sẻ, học được cách yêu thương.
Các trường mầm non quốc tế ở Hà Nội với sự đầu tư khang trang, cơ sở vật chất hiện đại kết hợp đội ngũ giáo viên bản ngữ có trình độ trực tiếp đứng lớp giảng dạy  chương trình giáo dục tiên tiến của các nước trên thế giới như Mỹ, Canada, Úc, New Zealand… Ở các trường mầm non quốc tế này các em được học chương trình song ngữ Việt- Anh tạo nền tảng vững chắc cho con em của quý vị khi học lên cao, du học sau này.
Dưới đây là danh sách 10 trường mầm non quốc tê hàng đầu ở Hà Nội giúp quý vị phụ huynh tham khảo trước khi chuẩn bị cho con em bước vào giai đoạn lần đầu đến trường.

1. Trường mầm non quốc tế song ngữ - Hà Nội Academy

Hanoi Academy là trường song ngữ đầu tiên trên địa bàn Hà Nội và đã đi vào hoạt động từ năm 2009. Đến với trường Hanoi Academy, học sinh có cơ hội hòa mình vào một môi trường học song ngữ: Việt Nam và quốc tế. Cùng với chương trình của Bộ GD & ĐT Việt Nam, Học viện Hà Nội xây dựng giáo trình quốc tế dựa trên chương trình học có bản quyền ccua3 Anh Quốc để chuẩn kiến thức, kĩ năng và tư duy toàn cầu cho học sinh. Bên cạnh đó, với tư cách là trung tâm khảo thí chính thức của Edexcel, trường mầm non quốc tế Hà Nội Academy tổ chức thi và trao bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, giúp mở ra nhiều cơ hội chuyển tiếp sau này.
Website: http://hanoiacademy.edu.vn/
Địa chỉ: D45 – D46 Khu đô thị Quốc tế Nam Thăng Long – Ciputra, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: +84 (4) 3 743-0135 / 36/37
Fax: +84 (4) 3 758-9469

  1. Trường mầm non quốc tế Nhật bản - JIS

Trường mầm non quốc tế Nhật Bản là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc mầm non đến trung học phổ thông theo mô hình của Nhật Bản, thực hiện giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục đạo đức, dạy cho học sinh tấm lòng nhân ái, dạy cho trẻ biết cách tự lập, làm việc và hoạt động theo nhóm, dạy cho trẻ cách phát huy sự sáng tạo, tư duy của bản thân, rèn mình trở thành một công dân ưu tú toàn cầu, đạt chuẩn quốc tế.
Hầu hết các trường ở Nhật đều có các hoạt động thể thao hay lễ hội thường niên nhằm tạo nên tinh thần đoàn kết, khuyến khích cá nhân nổ lực hết mình, tận tâm, kiên trì. Ngoài ra còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ mở rộng tầm mắt và gần gũi với thiên nhiên hơn. Mô hình đào tạo Nhật bản hướng cho các em một hướng đi tốt nhất.
Địa chỉ: Số 36 đường Tố Hữu, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nôi




  1. Trường mầm non quốc tế IQ - IQS
Trường mầm non quốc tế IQ với tiêu chí phát triển toàn diện nhân cách, thể lực và tài năng của trẻ em đã cho ra đời trường mầm non IQ - Mô hình giáo dục sớm lứa tuổi mầm non.
Tại môi trường giáo dục này trẻ sẽ được học tập trong cơ sở vật chất  tốt, giáo viên trình độ chuyên môn với tiêu chuẩn quốc tế cao, thấu hiểu học sinh, dạy trẻ về văn hóa Việt Nam, trẻ được dạy học thông thạo hai tiếng là Anh và Việt. Trường tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ nâng cao sự hiểu biết của mình, chất lượng đào tạo, giáo dục cao với các chuyên gia giám sát hàng đầu Việt Nam và thế giới.
Địa chỉ: 55 Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội.

  1. Trường mầm non quốc tế Little Einsteins
Trường mầm non quốc tế Little Einsteins tại Hà Nội là một ngôi trường vì sự học tập và phát triển của các em lứa tuổi mầm non. Trường chú ý tới từng nhu cầu cá nhân của mỗi trẻ, cho phép trẻ học hỏi dựa trên kinh nghiệm và kiến thức của riêng mình. Xây dựng sự tự tin, tự tôn trọng và tôn trọng người khác là một phần không tách rời trong mục tiêu mầm non. Trẻ em được khuyến khích để diễn tả cảm xúc và sự tò mò của mình đối với thế giới xung quanh. Little Einsteins nhận dạy trẻ với mọi quốc gia, tôn giáo, chủng tộc có độ tuổi từ 18 tháng tuổi trở lên, trẻ được tổ chức các hoạt động ngoài giờ và được dạy nói tiếng anh với giáo viên bản xứ.

Địa chỉ: Số 11 Lô A, ngõ 57, Láng Hạ, Hà Nội / Số 20 ngõ 71, Láng Hạ, Hà Nội.

  1. Trường mầm non quốc tế EtonHouse Hà Nội

Trường mầm non quốc tế EtonHouse Hà Nội mang đến một phương hướng giáo dục mầm non quốc tế hoàn toàn mới cho trẻ từ 18 tháng tuổi đến 6 tuổi. Với giáo trình độc đáo tập trung vào sự kết hợp giữa kiến thức sư phạm và thực hành dựa trên nghiên cứu tốt nhất, trang thiết bị tiên tiến và môi trường học tập đầy hào hứng, trở thành công dân toàn cầu tự tin trong tương lai.
Địa chỉ: Tầng 3, tháp A Keangnam Landmark, đường Dương Đình Nghệ, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.




  1. Trường mầm non quốc tế quoc te O’hana

O’Hana đặc biệt quan tâm to mối quan hệ chặt chẽ giữa giáo viên và trẻ, tìm hiểu điều trẻ nghĩ và cần để phát huy hết tiềm năng cá nhân. Trường sử dụng phương pháp Reggio Emilia là phương pháp tiếp cận sáng tạo và đầy cảm hứng trong giáo dục mầm non. Học thuyết của các chuyên gia về tâm lý – xã hội, nhận thức phát triển và nhân cách được áp dụng như: Vygotsky, Bruner, Gardner và Dweck. Yêu thương quan tâm chú trọng phát triển tối đa tiềm lực cá nhân là điều trẻ nhận được khi học ở trường mầm non quốc tế O’Hana. Không gian học tập, vui chơi tràn ngập ánh sáng và cây xanh. Thiết bị, đồ chơi đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội Giáo dục Mầm non Hoa Kỳ (NAEYC).
Địa chỉ: Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

SMIS là trường mầm non quốc tế đầu tiên được công nhận là trường thực tập Montessori quốc tế và được quyền áp dụng chương trình đào tạo Montessori của MIA tại Việt Nam. Montesstori chú trọng vào việc khai thác tiềm năng sẵn có, không áp đặt trẻ, chỉ quan sát và hỗ trợ trẻ tự phát triển khả năng thiết kế website du lịch của trẻ.
Đội ngũ giáo viên Việt Nam của SMIS là giáo viên tốt nghiệp trường sư phạm mầm non, giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc trong môi trường quốc tế. 100% giáo viên có chứng chỉ dạy tiếng Anh quốc tế TEFL, có kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam và nước ngoài.
Đội ngũ giáo viên nước ngoài giảng dạy tại SMIS đều tốt nghiệp tại các trường đại học khoa học nghiên cứu tâm lý, hành vi và thể chất của trẻ.
Địa chỉ: Lô A/ D13 KDT Mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.



  1. Trường mầm non quốc tế Justkids

Phương châm giáo dục của Just Kids là giáo dục con trẻ lớn lên trước hết phải hòa hợp với môi trường Việt Nam. Bên cạnh việc các con được rèn luyện các kiến thức và kỹ năng cần thiết để tiếp cận với thế giới bên ngoài và lớn lên như một công dân toàn cầu, tự tin, lập độc, sáng tạo, các con vẫn được học các nguyên tắc cơ bản của con người Việt Nam và không gian sống, lớn lên trong môi trường đặc thù của Việt Nam, cảm nhận sự chuyển động của xã hội mà các con đang lớn lên.
Địa chỉ: BT1, Lô 15 Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Từ Liêm Nam, Hà Nội



9. Trường mầm non quốc tế First Step Academy


Môi trường học cởi mở và thân thiện, yêu thương và tôn trọng. Trẻ được chăm sóc và bảo vệ, mỗi trẻ là một cá thể khác nhau, được đối xử công bằng, được lắng nghe, giảng giải, được chia sẻ và động viên, khen ngợi. Giáo dục là một quá trình, không phải là một cuộc đua. Mỗi trẻ có một khởi điểm phát triển và tốc độ phát triển khác nhau. Chúng tôi luôn coi mỗi đứa trẻ là 1 cá thể riêng biệt và tôn trọng sự khác biệt của trẻ và giúp trẻ phát triển đúng khả năng của mình.
Địa chỉ: Số 30 – Ngõ 121 – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội




10. Trường mầm non quốc tế Superkids

SuperKids là trường mầm non chuẩn quốc tế với chương trình học chất lượng cao, được thiết kế độc quyền bởi những chuyên gia hàng đầu về giáo dục đầu đời. Chương trình học tại SuperKids là sự kết hợp của mô hình Montessori, thuyết trí thông minh đa dạng của tiến sỹ Howard Gardner và chương trình song ngữ hiện đại, giáo trình bản quyền từ Hoa Kỳ. Tại SuperKids, chúng tôi ý thức rằng những năm đầu đời từ 0 tới 6 tuổi là những năm tháng “vàng”, khoảng thời gian mà trí thông minh, sự sáng tạo phát triển cao nhất trong cuộc đời của một con người.
Địa chỉ: Số 10, Lô 4D, Trung Yên 10, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội



Những trường mầm non quốc tế ở Hà Nội được đầu tư và quan tâm đến từng chi tiết thiết kế để có một môi trường giáo dục hoàn hảo. Mỗi trẻ em là một tài năng bẩm sinh, là những tài năng sẽ phát huy nếu nuôi dưỡng trong môi trường khuyến khích sự sáng tạo, chú trọng chăm sóc, nâng niu phát triển từng cá nhân và những khả năng khác biệt của các em. Kidsonline hi vọng rằng, các bậc phụ huynh sẽ chọn lựa được trường mầm non quốc tế phù hợp nhất cho con em mình.

[Nguồn: Kidsonline sưu tầm]

Danh sách các trường mầm non quốc tế uy tín nhất tại Hà Nội Danh sách các trường mầm non quốc tế uy tín nhất tại Hà Nội Reviewed by giaovienmamnon on 03:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.